>  MandrakeSoft  Products and Services  MandrakeStore  *  Mandrake Linux  *  MandrakeClub  *  MandrakeExpert  *  MandrakeBizcases  *  MandrakeSecure 

Welcome to Mandrake Linux

Chúc mừng bạn đã chọn dùng Linux Mandrake ! Chúng tôi đưa toàn bộ sức mạnh của Linux đến với máy tính của bạn cùng với "giao diện người dùng thân thiện" nổi tiếng -- hy vọng làm bạn hài lòng. Bạn rất nên tham gia MandrakeClub để nhận được mọi đặc quyền cho thành viên cũng như được truy cập tới hàng trăm ứng dụng có chất lượng cao cho hệ thống Mandrake của bạn.

Các sản phẩm chính thức và dịch vụ hiện có tại MandrakeSoft.com. Để tham gia với tư cách tình nguyện viên vào dự án Mandrake Linux toàn cầu, hãy đến MandrakeLinux.com.

Đừng quên đọc tài liệu để biết thêm về Mandrake Linux. Chúng tôi cung cấp hàng nghìn sách và tài liệu kỹ thuật trực tuyến cho mọi dự án của bạn tại safari.mandrakesoft.com.

MandrakeSoft cung cấp những kỹ thuật công nghệ thông tin có tính cạnh tranh cao và các dịch vụ liên quan đến công việc làm ăn của bạn với tổng chi phí sở hữu hấp dẫn nhất. Để biết thêm thông tin, hãy đến Business Offer.

 

 

 

 


Những site hữu ích của Mandrake   Thông Tin   Những liên kết hữu ích

Bạn cần trợ giúp? Hãy trả phí trợ giúp tại MandrakeStore hay đăng ký bản đóng gói Mandrake Linux của bạn, rồi dùng MandrakeExpert để nhận sự trợ giúp !

Hãy tìm Sản Phẩm mới nhất của MandrakeSoft tại MandrakeStore.

Hãy hưởng lợi từ những đặc quyền và giúp duy trì phát triển Mandrake Linux bằng việc đăng ký thành viên của MandrakeClub.

 

Nhận Tin mới nhất từ MandrakeSoft.

Nhận thông tin tài chính của MandrakeSoft.

Những liên kết khác: Slashdot, LinuxToday, Linux Weekly News, NewsForge, DesktopLinux, Open For Business

 

Hãy giữ liên lạc ! Bạn sẽ nhận được thông báo đều đặn về tin tức mới nhất của Mandrake:

Tìm kiếm trên web:


Afrikaans Albanian Arabic Azeri Bosnian Brezhoneg Bulgarian Catalan Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) Croatian Cymraeg Czech Danish Dutch English Esperanto Estonian Euskara [Basque] Finnish French Gaeilge Galician Georgian German Greek Hebrew Hungarian Icelandic Indonesian Italian Japanese Korean Latvian Lithuanian Macedonian Malay Maltese Mongolian Norwegian Bokmaal Norwegian Nynorsk Polish Portuguese (Brazil) Portuguese Romanian Russian Serbian (Cyrillic) Serbian (Latin) Slovakian Slovenian Spanish Swedish Tajiki Tamil Turkish Ukrainian Uzbekian Vietnamese Walloon